Kinh doanh

4 bài toán lớn mà bất kỳ chủ website nào đều đau đầu khi kinh doanh online

Nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.

Dưới đây là 4 bài toán lớn mà bất kỳ chủ website nào đều đau đầu khi kinh doanh online:

1. Làm gì để có khách hàng tìm đến công ty qua trang web?
2. Các giải pháp marketing online nào mang lại hiệu quả?
3. Làm sao để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Khách truy cập vào website?
4. Có cần phải làm online khi kênh kinh doanh truyền thống đang ổn định?

Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.

Hãy bắt đầu tối ưu website ngay từ lúc vừa hoàn thiện.

Hơi dông dài, tuy nhiên bạn cần biết. Hầu hết các website sau khi thiết kế xong sẽ tiến hành cập nhật nội dung, thông tin dịch vụ, sản phẩm. Ngay từ lúc vận hành website trên internet, Google sẽ quét toàn bộ web, lưu lại và sắp xếp dữ liệu các thông tin trên website để phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin của người dùng sau này.

Vì thế, nếu ban đầu chủ doanh nghiệp chưa xác định được tầm quan trọng của việc tối ưu website thì ngày qua ngày, lượng thông tin chưa được chuẩn hóa trên website sẽ được Google đánh giá và xếp hạng thấp, dẫn đến việc bắt đầu tối ưu sau một thời gian sẽ rất khó khăn. Có thể hình dung bạn bị sai kiến thức cơ bản trong quá trình học tập dẫn đến việc phát triển sau đó gặp nhiều chướng ngại vật.

Hãy đẩy mạnh đưa website lên Google vào ĐÚNG thời điểm.

Chắc chắn, bạn đã từng tìm kiếm trên Google. Và bạn đã click vào xem thông tin của các trang web xuất hiện ở trang đầu tiên. Bạn mong muốn website mình cũng phải được như thế.

Bạn đã từng …

Lên diễn đàn post bài viết, đặt link liên kết, chia sẻ thông tin qua facebook, google plus, các mạng xã hội khác ... Bạn làm rất nhiều cách nhưng thứ hạng website vẫn không thay đổi. Nhiều khách hàng khác trước khi đến với chúng tôi cũng như vậy.

Chạy QC Google với ngân sách hàng tháng đôi khi đến vài chục triệu, nhưng tiền tiêu quá nhanh, click ảo nhiều và quan trọng là lượng khách hàng chuyển đổi không cao. 

Tốn chi phí lớn, rủi ro nhiều cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, mà hiệu quả mang lại không cao. Và bạn phải đối mặt với áp lực từ chính nhân viên của mình.

Nên bạn muốn …

  • Có lượng khách hàng tìm đến website đều đặn.
  • Thương hiệu của mình được nhiều người biết đến trên internet.
  • Không mất thời gian vào vô số hướng dẫn phát triển marketing online. Dành sự tập trung vào đúng chuyên môn của mình.
  • Hạn chế rủi ro từ việc tổ chức đội ngũ kinh doanh.

Nguồn GOBRANDING

 

Bài viết liên quan:

Nhấn để Dùng thử